Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

BẮC HẢI AUTOMATIC- NHÀ NHẬP KHẨU CỬA TỰ ĐỘNG DITEC-ITALIA


Những anh chàng vui nhộn tượng trưng cho Logo Hãng Ditec - Sản phẩm từ Italia nhập khẩu về Việt Nam bởi Bắc Hải Automatic cùng thể hiện các điệu nhảy vui vẻ. Hãng Ditec - Cung cấp các sản phẩm cửa kính tự động, cổng tự động

Entrematic được biết đến trên thế giới như là một đối tác thương mại mạnh mẽ trong lĩnh vực cung cấp hệ thống tự động. Với  gần 200 năm kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu thế giới, Entrematic đã thiết lập thương hiệu này như một đối tác mạnh mẽ và là sự lựa chọn tối ưu cho các nhà phân phối dòng hàng cửa tự động, cổng tự động mang thương hiệu Ditec.



Như là điểm tham chiếu cho tất cả các thương hiệu hàng đầu của các tập đoàn lớn, Entrematichiện tại tự hào là một trong các nhà cung cấp cửa tự động toàn diện nhất thế giới được công nhận bởi các chuyên gia chuyên dụng với kinh nghiệm sâu sắc.

Hội chợ BAU ở Munich là một sự kiện quốc tế lớn quy tụ các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp hai năm một lần một cách toàn diện, sâu rộng. Và Entrematic đã có mặt ở đây để trình bày các sản phẩm tốt nhất của Hãng.

Hội chợ cũng là một cơ hội quan trọng để đưa sản phẩm Ditec Entrematic ra thị trường, làm nổi bật các tính năng sáng tạo của họ và thể hiện chúng trong bối cảnh như chúng thường được sử dụng, nơi mà sự mạnh mẽ, bền bỉ, êm ái và thoải mái của các sản phẩm được chứng minh.



Đến với Ditec Entrematic quý khách hàng sẽ được trải nghiệm các hoạt động vô cùng thú vị, nhận thấy được sự tiện nghi và sang trọng trong từng sản phẩm. Cùng hiệu năng hoạt động bền bỉ và chính xác. Quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác  biệt.


Bắc Hải Automatic tự hào là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Hãng Ditec Entrematic từ Italia các dòng sản phẩm của hãng tại thị trường Việt Nam như:

- Cửa kính tự động Ditec với các model Valor N; Valor L; ...
- Cửa Bệnh viện tự động Ditec với các model Valor HS, Valor H
- Cửa phòng sạch Ditec với các model Valor HS, Valor H
- Cổng trượt tự động Ditec với các model Neos,Neos+..., Cross 18E ditec
- Cổng mở bản lề/ tay đòn Ditec với các model OBBI, Luxo, CUBIC6, CUBIC6H..
- Cửa cuốn nhanh tự động: Smart plus, Smart Reset...
- Cửa nâng trần Gara ô tô tự động: Top, DOD...
...
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Việt Anh 0912.899.183
Email: cuatudong01@gmail.com
http://cuatudong.gianhangvn.com/gioi-thieu-302487n.html


Xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cổng mở âm sàn 4 cánh Dítec Entrematic- 0912.899.183

http://cuatudong.gianhangvn.com/

BÀI VIẾT ĐƯƠC XEM NHIỀU