Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Cửa tự động Dành cho Bệnh Viện

Trong khuôn khổ hội chợ thương mại quan trọng nhất ở Trung Đông trong lĩnh vực y tế, Hãng cửa ựt động Ditec Entrematic và đối tác của ADAM Ltd, đã cho tất cả du khách thấy được tầm quan trọng và khả năng cung cấp cửa chuyên dụng cho Bệnh viện và trong lĩnh vực Y tế.

cửa tự động bệnh viện Ditec Valor HH

Từ 25-ngày 28 tháng 1 năm 2016, các sản phẩm Entrematic đã thực hiện một chương trình tốt tại gian hàng của ADAM Ltd, đặc biệt là với các cửa kín tự động Ditec Valor HH, hoàn thiện bằng khung bao và tất cả các phụ kiện của Ditec PAMH60. Được trang bị khung bao nhôm hợp kim nhôm cao cấp và cánh cửa bằng chất liệu inox. Ngoài ra phần gioăng cửa bằng cao su đảm bảo độ kín khít gần như tuyệt đối cho không gian phía sau cửa tự động.

Phòng mổ sử dụng cửa tự động

cánh cửa phòng mổ inox


Trong một phần của các gian hàng dành riêng cho thương hiệu Ditec , đặc biệt nhấn mạnh  vào việc cung cấp các hệ thống kín để đảm bảo các bác sĩ và nhân viên y tế hoàn toàn tự do đi lại, đồng thời cung cấp mức độ vệ sinh tối đa.

Chân thành cảm ơn ADAM Ltd đã hỗ trợ thường xuyên cùng với sự chuyên nghiệp của mình đã hỗ trợ cho sự kiện cho Entrematic hoàn thành tốt đẹp.

http://cuatudong.gianhangvn.com/
Hotline: 0912899183

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cổng mở âm sàn 4 cánh Dítec Entrematic- 0912.899.183

http://cuatudong.gianhangvn.com/

BÀI VIẾT ĐƯƠC XEM NHIỀU